Học bán trú thcs sẽ mang lại lợi ích gì cho con bạn?

Loại hình giáo dục tư nhân đang phát triển mạnh mang đến nhiều lựa chọn hơn cho phụ huynh và học sinh. Không chỉ học hai buổi tại trường, học sinh có thể học bán trú, học nội trú với những lợi ích phù hợp với nếp sống hiện đại ngày nay ở các thành phố lớn. Nếu bạn muốn chuẩn bị cho con học nội trú vào năm học cấp 3, hãy bắt đầu cho các em học bán trú thcs.

Có thể ba mẹ cần tìm: trường tư thục lớp 9 chất lượng

Lợi ích từ việc học bán trú thcs là gì?

Nếu cho học sinh học bán trú thcs, các em sẽ được những điều sau:

Có thời gian nghỉ ngơi hợp lý: Học hai buổi trong ngày là xu hướng giáo dục chung để tăng thời lượng và khối lượng học lên, đáp ứng nhu cầu học tập cao trong thời buổi hiện tại. Vậy các em sẽ làm gì vào giữa trưa, thời điểm giao nhau giữa 2 buổi học? nếu phụ huynh đến rước các em về thì các em sẽ mất đi thời gian nghỉ trưa vì tình trạng kẹt xe và nắng nóng trên đường. Chưa kể, nếu các em phải về nhà và đưa đến giữa giờ đó, phụ huynh một ngày có thể phải dành nhiều thời gian hơn để đưa đón các em 04 lần trong ngày.

Có thời gian sinh hoạt trong trường: ở lại trường vào buổi trưa còn giúp các em tham gia nhiều hoạt động tập thể hơn, từ đó, mối quan hệ giữa các em và bạn bè trong lớp cởi mở hơn. Học sinh bán trú thcs có xu hướng thân thiện và dễ thích nghi với tập thể hơn là học sinh chỉ học hai buổi vì các em tiếp xúc với môi trường tập thể nhiều hơn và hòa đồng hơn.

Có khu vực nghỉ trưa tốt: trường bán trú thcs uy tín như trường THCS - THPT Hồng Đức luôn cung cấp khu vực ăn trưa và nghỉ trưa tốt cho các em, phụ huynh sẽ yên tâm hơn về giờ nghỉ trưa của con mình. Ngoài ra, với lịch học khoa học và hợp lý, các em sẽ được chăm sóc tốt, học đúng giờ, ăn đúng cử và nghỉ ngơi đúng giấc. Trong khi đó, nếu các em phải đi đâu đó vào buổi trưa sau giờ học sáng hoặc được phụ huynh đón về sẽ không có cơ hội để đảm bảo những yếu tố này.

Trường bán trú thcs uy tín – trường THCS - THPT Hồng Đức

Nếu phụ huynh vẫn đang băn khoăn tìm trường học bán trú thcs uy tín cho con thì đừng ngần ngại tìm hiểu thêm về trường THCS - THPT Hồng Đức. Với lịch sử hình thành từ năm 1996, trường THCS - THPT Hồng Đức là ngôi trường nội trú – bán trú đầu tiên tại TPHCM. Chúng tôi không ngừng tiếp cận công nghệ mới, chương trình học mới để liên tục đổi mới và thích nghi với sự thay đổi của xã hội, tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các em.

Học sinh tại trường không chỉ có những giờ học bổ ích, ý nghĩa mà còn có những giờ vui chơi lành mạnh, chính điều này giúp cho các em vừa học tốt lại vừa có tuổi thơ tại học đường xinh đẹp – ghi lại thật nhiều kỷ niệm đẹp khi nhớ về.

Tham khảo thêm: top 10 trường nội trú tốt nhất TPHCM

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến