Trường bán trú – giúp phụ huynh tiết kiệm thời gian hiệu quả hơn

Không chỉ bận chăm sóc con cái, phụ huynh còn tất bật cho những công việc riêng nhằm đảm bảo nguồn tài chính cho gia đình. Tuy nhiên, với lịch học hai buổi trong ngày và việc đưa đón con 3 – 4 lần trong ngày khiến phụ huynh bỏ dỡ thời gian làm việc rất nhiều, gây thêm áp lực trong cuộc sống. Do đó, phụ huynh hãy tham khảo mô hình học tại trường bán trú.

Với trường bán trú, các em sẽ ở lại sinh hoạt, nghỉ ngơi và ăn trưa tại trường trước khi bắt đầu học tập vào buổi còn lại. Lúc này, phụ huynh sẽ nghỉ ngơi được vào buổi trưa, đưa còn đến trường vào buổi sáng và rước về khi chiều tối.

Tìm hiểu thêm: trường bán trú thcs uy tín

Mô hình này sẽ giúp phụ huynh yên tâm hơn khi con mình đã ở một nơi an toàn và bạn nắm được con sẽ tham gia những hoạt động có ích nào.

truong-noi-tru-uy-tin-tphcm

truong-noi-tru-uy-tin-tphcm

truong-noi-tru-uy-tin-tphcm

hoc-phi-truong-noi-tru-tphcm

hoc-phi-truong-noi-tru-tphcm

hoc-phi-truong-noi-tru-tphcm

Thời gian ở lại trường bán trú còn giúp các em có thêm thời gian nghỉ ngơi, tiếp xúc và vui chơi với bạn bè tốt hơn, cùng bạn bè tham gia nhiều hoạt động thú vị hơn.

Như vậy, khi cho con học trường bán trú, cả phụ huynh và học sinh đều sẽ nhận về những lợi ích như nhau là có thời gian hơn để hoàn thành nhiều công việc cá nhân hơn, không phải chạy xe trên đường dưới thời tiết nắng nóng hoặc mưa gió vất vả, lại đảm bảo an toàn.

Trường bán trú – trường THCS - THPT Hồng Đức luôn đảm bảo cung cấp cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và sinh hoạt tại trường của các em, khu ký túc xá luôn gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, những bữa ăn ngon, bổ dưỡng,… và những hoạt động thú vị sẽ giúp các em nghỉ ngơi tốt hơn tại trường.

Xem thêm: trường bán trú lớp 9 tốt

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 02838.109.155

Địa chỉ: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

              118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến