Trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh Hồng Đức ôn tập thi đại học thế nào?

Cũng như những ngôi trường cấp 3 khác, học sinh trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh cũng hướng đến mục tiêu là đại học. Để giúp các em có thể để sử dụng hết khả năng của mình trong quá trình đó thì trường Hồng Đức đã điều chỉnh và có một lịch ôn tập cũng như thi thử phù hợp với với sự đổi mới của Bộ giáo dục trong những năm gần đây. Trong bài viết này hãy cùng nghe hiệu trưởng trường Hồng Đức chia sẻ cách ôn tập của các bạn học sinh niên khóa 2018 năm trước kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia bạn nhé. 

Tìm hiểu trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh


Thế mạnh của trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh Hồng Đức là trường nội trú, bán trú, có cơ sở vật chất hàng đầu hiện nay, đội ngũ giáo viên uy tín, nhiều kinh nghiệm, trường cũng có nhiều học sinh đậu vào các trường đại học của thành phố. Học sinh trường Hồng Đức TP.HCM có rất nhiều những phong trào, trở thành lá cờ tiên phong những hoạt động vì học sinh. Những phong trào của trường Hồng Đức TP.HCM không chỉ gói gọn trong hoạt động trường mà còn mở rộng đến các trường THCS trong khu vực. 

Tổ chức nhiều đợt thi thử 

Cứ cách một tuần, trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh Hồng Đức tổ chức một đợt thi thử với 2 môn. Đề thi thử do giáo viên thuộc các tổ bộ môn soạn với tiêu chí bám sát cấu trúc đề thi thử nghiệm mà Bộ công bố vào cuối tháng 1. Theo ông Tâm, thời gian thi bài thi tổ hợp theo đề minh họa quá dài nên trong các đợt thi thử, trường sẽ tách riêng từng môn. Thời gian thi mỗi môn không phải là 50 phút mà sẽ là 60 phút để HS không quá áp lực. 

Ông Phạm Thanh Tâm, Hiệu trưởng Trường THCS - THPT Hồng Đức (TP.HCM), cho biết: “Các tổ bộ môn của trường đã lên kế hoạch ôn tập từ đầu năm học nhưng giai đoạn này sẽ tập trung nhiều hơn. Ngoài ra, trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh Hồng Đức tổ chức cho HS đăng ký môn thi, tổ hợp thi theo thế mạnh và sở thích”. 


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trường top 10 trường cấp 3 tốt nhất TPHCM

Cơ sở vật chất trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh

Trường dân lập uy tín tại Hồ Chí Minh có thế mạnh về nội trú và bán trú. Trường đầu tư xây dựng với khu vực nội trú với 3 dãy nhà 3 tầng, rộng rãi, khang trang và thoải mái. Có khu vực nhà ăn, y tế, khu vui chơi, bể bơi. Các em không chỉ học tập mà còn có cơ hội được chơi thể thao, giải trí nhằm phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần. 
>>>> Ngòai ra chúng tôi còn cung cấp: top 10 trường thpt nội trú tốt nhất TPHCM
Trường THPT Hồng Đức 
Địa chỉ: 
– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh 
– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh 
Hotline: 02862.80.83.88 
Email: truonghongductphcm@gmail.com 
Website: hongduc.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến