Đưa mục tiêu hội nhập vào giáo dục giúp học sinh tiến bộ hơn

Trên đà hội nhập và phát triển sâu rộng về hạ tầng và cơ sở vật chất đặc biệt là trường học, ở trường thpt tốt nhất ở quận Tân Phú Hồng Đức việc dạy học, trung tâm đào tạo ngoại ngữ rất tốt. Hồng Đức đã thống kê đầy đủ các yếu tố sẽ giúp cho hệ thống giáo dục của trường trở nên nhạy bén và linh động hơn. Mục tiêu mà THCS Hồng Đức ở chi nhánh Tân Bình hướng tới đó là:

Ø Học đi đôi với hành, lý thuyết kết hợp với thực hành, thí nghiệm nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn cho học sinh

Ø Học tập kết hợp với rèn luyện thể dục thể thao để giúp học sinh rèn luyện thể chất, phát huy thể trạng tốt nhất, có sức khỏe

Ø Học tập kết hợp ngoại khóa nhằm giúp các em có một tâm trạng thoải mái, có định kiến riêng cho bản thân về một môn học nhất định

Ø Học tập kết hợp với rèn luyện đạo đức giúp học sinh nâng cao hiểu biết về đạo làm người trong gia đình, nhà trường và xã hội

Trường thpt tốt nhất ở quận Tân Phú

Rất nhiều giá trị đích thực mà giáo dục cấp 3 Hồng Đức mang lại cho học sinh để hỗ trợ các em trên con đường học vấn và giúp cho Hồng Đức trở thành trường thpt tốt nhất ở quận Tân Phú nói riêng và Hồ Chí Minh nói chung. Rất có thể, rất nhiều em học sinh sau khi ra trường sẽ khó lòng mà quên về môi trường giáo dục thân thiện, bát ái, bao dung, hiện đại như Hồng Đức. Đó là chuỗi ký ức đẹp giúp các em vững bước, tự tin hơn trên con đường học vấn của mình sau này. Hồng Đức mãi mãi là mái trường thân yêu của biết bao thế hệ học sinh ưu tú Hồ CHí Minh.

Đổi mới dạy & học, đổi mới công nghệ giáo dục, đổi mới cơ sở hạ tầng... Hồng Đức được xem là trường cấp 3 uy tín tại Sài Gòn với nhiều đổi mới nhất hiện nay. Việc đổi mới của trường THPT Hồng Đức vừa đảm bảo nâng cao chất lượng giáo dục cho học sinh vừa bắt kịp với thời đại giáo dục mới của cả đất nước. Đó cũng chính là cách thức giúp cho hệ thống giáo dục lẫn giáo dưỡng tại THPT Hồng Đức luôn đạt hiệu quả cao.

Bên cạnh đổi mới THPT thì Hồng Đức còn đổi mới cả hệ thống giáo dục cơ sở cấp 3 của mình để đưa Hồng Đức vào diện trường thcs uy tín tại Sài Gòn (trường cấp 3 uy tín tại Sài Gòn) – đó là điều bắt buộc để Hồng Đức tạo ra chuỗi liên kết đổi mới đồng bộ từ cấp 2 đến cấp 3 của Hồng Đức. Tạo diện mạo mới không chỉ mang lại không khí học tập, rèn luyện nhân cách mới cho học sinh mà còn tạo ra hướng đi mới cho cơ sở giáo dục Hồng Đức trong những năm học tiếp theo.

Xem thêm: trường tư thục uy tín tại TPHCM

Đổi mới giáo dục tại trường cấp 3

Trong thời đại mới với công nghệ 4.0 này đòi hỏi Hồng Đức phải không ngừng đổi mới giáo dục để xây dựng nền móng tốt nhất cho quá trình dạy & học. Đó cũng là nền móng của một trường thpt tốt nhất ở quận Tân Phú với nhiều cách tân hiện đại. Hiện nay, trường THCS - THPT Hồng Đức được biết đến là ngôi trường: đổi mới toàn bộ cung cách dạy & học từ phương pháp dạy của giáo viên đến cách thức học của học sinh nhà trường. Một ngôi trường đổi mới công nghệ giáo dục được trang bị các thiết bị vi tính, máy chiếu trợ giảng cho giáo viên trên lớp lẫn ngoại khóa. Một ngôi trường đổi mới giao diện tiếp xúc trực tiếp giữa giáo viên và học sinh để truyền thụ kiến thức cơ bản, kiến thức nâng cao. Một ngôi trường đổi mới cơ sở hạ tầng với nhiều công trình mới được xây dựng như phòng thí nghiệm, phòng thực hành, sân chơi sinh hoạt lớp. Một ngôi trường đổi mới rất nhiều về hình thức bề ngoài lẫn chất lượng bên trong nhưng vẫn duy trì được nền móng kinh nghiệm lâu đời.

Với sự tương tác mới lạ ấy, trong những năm gần đây, Hồng Đức là cái tên nổi trội về một trường thpt uy tín tại Sài Gòn – một trường THPT chất lượng bậc nhất Hồ Chí Minh. Thế mạnh của trường Hồng Đức không chỉ dừng lại ở việc đổi mới tư duy, giáo dục, cơ sở hạ tầng mà còn mở rộng về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ nhà giáo Hồng Đức.

Tìm hiểu thêm: top 10 trường thcs uy tín tại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến