Học phí tại trường THCS nội trú Hồng Đức như thế nào ?

Thành lập từ năm 1996, Hồng Đức tự hào là trường thcs nội trú tốt nhất tại TPHCM, chúng tôi có đội ngũ giáo viên giỏi, hàng năm tỷ lệ tốt nghiệm phổ thông 100% và đại học hơn 90%. Hơn nhiều năm qua, chúng tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ người lái đò, đưa tiễn không biết bao nhiêu thế hệ học sinh qua đến trạm dừng kế tiếp để theo đuổi ước mơ. Vậy học phí tại trường nội trú chúng tôi là bao nhiêu ? Học tại Hồng Đức có tốt hay không ? Xem qua bài viết sau nhé.


Học phí tại trường nội trú Hồng Đức như thế nào ?

Học phí luôn là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh hiện nay. Trường luôn thấu hiểu những nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh luôn mong muốn cho con em mình có một môi trường học và giáo dục rấ tốt. Vì thế, trong những năm qua, bên cạnh nỗ lực về phát triển về cơ sở vật chất, cung cấp đầy đủ tiện nghi và các thiết bị dạy và học, chúng tôi luôn muốn cố gắng giảm học phí đến mức thấp nhất, tốt nhất cho học sinh.

Có thể nói học phí tại trường nội trú Hồng Đức chúng tôi hiện nay được xem là thấp nhất trong các trường ngoài công lập tại TPHCM.

Mặc dù là trường nội trú có học phí thấp tại TPHCM, trường vẫn đạt được mục tiêu chung là đào tạo học sinh giỏi, ươm mầm tương lai cho đất nước. Bên cạnh đó, trường cũng đầu tư nhiều vào các cơ sở vật chất, phòng ốc và các trang thiết bị cần thiết bị cần thiết để đảm bảo cho nhu cầu học tập của các em.


>> Đọc thêm: học phí trường cấp 3 TPHCM

Lợi ích khi học tại trường nội trú Hồng Đức

Trường có đầy đủ cơ sở vật chất bao gồm phòng máy lạnh cho đầy đủ các phòng học, phòng nội trú. Các thiết bị nghe nhìn hiện đại trong lớp học, có bể bơi tiêu chuẩn, phòng tin học với các máy tính hiện đại, cấu hình cao, thư viện với hàng ngàn loại sách khác nhau, trường cũng đầu tư sân chơi rộng rãi, thoáng mát, phòng thí nghiệm hiện đại có gắn thiết bị an toàn đầy đủ.

Nếu phải chi nhiều cho thiết bị vật chất như thế, vì sao trường Hồng Đức vẫn có khả năng cung cấp mức học phí thấp?

Sở dĩ chúng tôi làm được điều này vì nhà nước đã giao quyền sử dụng đất cho trường, vì thế chúng tôi không phải chịu thêm tiền thuê mặt bằng như các trường nội trú khác. Qua đó, chi phí học tập của các em sẽ giảm bớt đi rất nhiều.

Bên cạnh việc học trên lớp, các em còn được tham gia nhiều tiết học ngoại khóa và tham gia những hoạt động vui chơi ngoài trời để nâng cao thể chất cũng như thể hiện tinh thần đồng đội, giảm áp lực cho việc học. Đây là cách nhà trường nổ lực phát triển các em không chỉ về tri thức mà còn là khả năng hòa nhập xã hội.


Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết trên từ Hồng Đức, nếu có bất kỳ thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

Cơ sở Tân Phú: Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh – 02838109155

Cơ sở Q.9: 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh – 02862808388

>> Có thể bạn quan tâm: trường nội trú tốt nhất ở quận thủ đức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến