Điểm mạnh của trường nội trú tốt nhất là gì?

 Học sinh khi học tại trường nội trú tốt nhất sẽ đạt được điều gì? Khi tham gia hoạt động ở trường nội trú các em sẽ được tối đa khả năng tham gia những hoạt động ngoại khóa phù hợp với mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về những hoạt động đó bạn nhé! 


Tìm hiểu về trường nội trú tốt nhất 


Vì thời gian tham gia hoạt động ở trường nội trú của các em học sinh sẽ rất là nhiều nên trường sẽ sắp xếp thêm các hoạt động ngoại khóa đa dạng như hoạt động thể thao, kĩ năng sống, năng khiếu. Các hoạt động trên nhằm đem đến cho các em một cơ thể khỏe mạnh, thể chất phát triển, tăng sự sáng tạo và tư duy tốt hơn.


Chế độ học tập tại trường nội trú là việc giảng dạy, phụ đạo và truy bài thường xuyên. Vì thế các em học sinh có thể nhớ bài lâu hơn, học hiệu quả hơn. Luôn đảm bảo được tiến độ học tập các em mỗi ngày.


Chăm sóc và quản lý dành cho các em học sinh học trường nội trú


Học sinh trường nội trú sẽ được các thầy cô chăm sóc và quản lý 24/24, được bố trí thời gian học tập vui chơi giải trí một cách khoa học và hợp lý nhất, các em sẽ được học các câu lạc bộ năng khiếu, tham gia các hoạt động phong trào xã hội… Thứ bảy và chủ nhật các em có thể chọn ở lại trường hoặc về nhà với gia đình. Mỗi phòng nội trú sẽ có giáo viên quản lý, chăm lo đời sống và giúp các em xây dựng cuộc sống tập thể có kỷ luật và tự lập.


Nhà trường sẽ có kênh liên hệ với gia đình học sinh qua hệ thống tin nhắn SMS, camera giám sát… Toàn thể học sinh được yêu cầu bắt buộc ở ký túc xá của trường trong suốt quá trình học để thực hiện các nội dung rèn luyện và sinh hoạt tập thể do nhà trường tổ chức.



Trường nội trú rèn kĩ năng lãnh đạo và sống độc lập

Ít người biết rằng, bên cạnh giảng dạy về văn hóa, trường nội trú là môi trường lý tưởng để rèn luyện tính tự lập, khả năng lãnh đạo và các kĩ năng sống. Nhờ việc sống xa gia đình, học sinh sẽ phải tự chăm sóc bản thân tốt hơn, chủ động cao hơn, và giữ nề nếp sinh hoạt theo chế độ “tập thể”. Đây cũng là điều kiện để mỗi người học cách thích ứng nhanh với môi trường xung quanh.

 

Những điểm mạnh của mô hình nội trú hiện đại tại THPT Hồng Đức:

  • Môi trường học tập nội trú khép kín an toàn, tiện nghi. Có đội ngũ giáo viên quản nhiệm quản lý, chăm sóc và đảm bảo các hoạt động sinh hoạt.

  • Học sinh được tham gia sinh hoạt và hoạt động ngoại khóa để rèn luyện nếp sống, ứng xử, sống tự lập và suy nghĩ độc lập.

  • Chương trình đào tạo khác biệt, được thiết kế để học sinh phát triển sự tự học một cách tối đa. Chú trọng Tiếng Anh, Tin học và Kỹ năng mềm.

  • Nhiều hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp sớm từ tuổi 15.

  • Trang bị hành trang chuẩn bị vào đại học, du học, 100% học sinh được tuyển thẳng vào ĐH trong tổ chức giáo dục Hồng Đức sau khi tốt nghiệp THPT.


>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: học phí trường tư thục hồng đức    

Trường nội trú tốt nhất 


Đội ngũ giáo viên trong trường có lối sống giản dị, gần gũi với học sinh, qua đó tạo sự thân thiện được học sinh tin yêu, kính trọng và phụ huynh tin tưởng. Nhà trường hiện có gần 60 cán bộ, giáo viên, nhân viên, trong đó có 8 giáo viên đạt trình độ Thạc sĩ, nhiều giáo viên đang theo học các lớp cao học, lớp nâng cao.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường uy tín tphcm


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến