Trường nội trú uy tín và các lợi ích khi học sinh theo học

 Khi đưa con đến trường nội trú uy tín tại tphcm, có nhiều phụ huynh lo lắng về việc không biết con có thể thích nghi khi ở với bạn bè hay không. Nhưng việc học nội trú giúp con tự lập và hòa đồng hơn với bạn bè nhờ có sự giúp đỡ của giáo viên quản nhiệm. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này bạn nhé. 

Trường nội trú uy tín tại tphcm

Khi học nội trú là các em sẽ được kết giao với rất nhiều bạn bè và thầy cô. Ở trường, ngoài việc học thì thì các em sẽ phát triển toàn diện từ năng khiếu, thể chất. Việc này thông qua các chương trình ngoại khóa. Sẽ có các buổi hướng dẫn kĩ năng mềm và kiến thức xã hội, các chương trình văn nghệ, thể thao. 


Tham gia trường nội trú, học sinh không chỉ hình thành năng lực tự quản lý bản thân, chủ động trong sinh hoạt – học tập; mà còn trở nên tự tin, trưởng thành, có khả năng tự lập và thích nghi ở mọi môi trường. Bên cạnh đó, khi sống tại ký túc xá và tham gia các hoạt động kết nối cộng đồng, trải nghiệm cảm xúc-xã hội, học sinh sẽ sở hữu năng lực làm chủ mối quan hệ và phát triển tích cực về mặt tinh thần – một điều cực kỳ quan trọng trong giai đoạn tâm sinh lí thay đổi. Đặc biệt, chương trình nội trú chú trọng các hoạt động phát triển bản thân và hình thành các thói quen thành công, như hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp, hoạt động thể chất, khoa học, nghệ thuật,… nhằm giúp học sinh khai phá tiềm năng và trở nên tự tin, bản lĩnh. 



Lợi ích

Môi trường học tập an toàn, đảm bảo tiêu chuẩn, có sự giám sát của giáo viên 24/7 

Các trường có cơ sở vật chất hiện đại, bể bơi, sân vận động, sân tennis, bóng rổ, nhạc cụ, câu lạc bộ giúp học sinh có thời gian rèn luyện thể chất và phát triển toàn diện.

Tỷ lệ giáo viên : học sinh ở các trường nội trú khá thấp nên mỗi học sinh đều nhận được sự quan tâm chu đáo của các thầy cô trong trường. Sĩ số lớp học nhỏ nên học sinh có nhiều không gian để thể hiện bản thân và có nhiều cơ hội tương tác với các bạn cùng lớp và giáo viên. 

Rèn luyện và phát triển khả năng tự lập, kỹ năng giao tiếp, sự tự tin và khả năng thích nghi với môi trường mới. Học sinh trường nội trú sẽ học được cách tự chăm sóc bản thân, sắp xếp công việc cá nhân một cách khoa học và tự tìm ra cách giải quyết những khó khăn khi sống xa gia đình. 

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: top 10 trường thpt uy tín tại tphcm    

Trường nội trú uy tín tại tphcm


Vượt qua nhiều khó khăn thử thách nhưng thầy và trò nhà trường đã vươn lên kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp. Quy mô trường lớp ngày một được mở rộng, đến nay nhà trường đã có 36 lớp với khoảng 1500 học sinh, hơn 90 cán bộ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường cấp 3 uy tín tại hồ chí minh


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến