Trường tư thục tốt và bồi dưỡng khả năng lãnh đạo của học sinh

 Trong bài viết này, hãy cùng trường tư thục tốt TPHCM chúng tôi tìm hiểu thêm về khả năng lãnh đạo của học sinh. Thông qua khả năng lãnh đạo, học sinh tiến gần hơn đến việc hiểu về bản thân, giúp đỡ mọi người. 

Tìm hiểu về trường tư thục tốt TPHCM

Ưu thế khi bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo từ sớm

Tầm nhìn lãnh đạo - tầm nhìn của người lãnh đạo (chính khách, thủ lĩnh, chỉ huy cao nhất, người đứng đầu, lãnh tụ...) là sự cảm nhận về hình ảnh tương lai của thực tại khách quan, sự nhận thức về các xu thế vận động của thế giới xung quanh, của môi trường mà tổ chức hoặc thể chế của mình đang tồn tại trong đó; là sự nhận biết về tương lai của tổ chức hoặc thể chế do mình đứng đầu với những mục tiêu, mục đích có thể và cần phải đạt được; là sự xác định con đường đi tới tương lai ấy.


Ở lứa tuổi thiếu niên, không có nhiều trẻ em được thử thách với kỹ năng dẫn dắt người khác. Rèn luyện kỹ năng lãnh đạo từ sớm giúp trẻ bồi dưỡng tư duy độc lập, sự tự tin, tạo nền tảng để dẫn dắt đội ngũ, phát triển cộng đồng theo cách mình muốn.

Tại trường tư thục, thông qua các dự án học tập và làm việc nhóm, học sinh được tạo điều kiện để thử sức dẫn dắt, lãnh đạo đội nhóm. Các em cũng được bổ trợ các kỹ năng liên quan như giao tiếp, lập kế hoạch và mục tiêu, khuyến khích tinh thần cộng tác và truyền cảm hứng học tập cho nhau, để phát huy tối đa năng lực lãnh đạo của bản thân.



Nói về việc phát triển những kỹ năng quan trọng cho học sinh, : "Lồng ghép đào tạo kỹ năng khiến các hoạt động học tập trở nên đa dạng và thú vị, giờ học trở nên sôi nổi hơn với học sinh trường tư thục. Thầy cô cũng có sự quan sát tỉ mỉ và điều hướng kịp thời, giúp mỗi em thể hiện, phát huy khả năng của mình".

Cùng với việc trang bị cho các học sinh trường tư thục các kiến thức học thuật vững vàng, việc đầu tư phát triển các kỹ năng là quan trọng để giúp con học tập hứng khởi, đam mê sáng tạo, phát triển toàn diện, tự tin hội nhập toàn cầu, hiện thực hóa ước mơ.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: trường cấp 2 uy tín tại sài gòn    

Trường tư thục tốt TPHCM


Cốt lõi của chương trình Bộ Giáo dục & Đào tạo mà nhà trường hướng tới đảm bảo đầu ra cho học sinh đó là phương pháp dạy và học theo hướng cá thể hóa và phát triển tư duy qua các hoạt động học tập trải nghiệm sinh động. Cụ thể, từ chương trình đào tạo theo chuẩn của Bộ Giáo dục, Hồng Đức tiến hành thiết kế và biên soạn lại một cách hợp lý nhất nhằm giảm tính hàn lâm, lý thuyết, tính rập khuôn, máy móc mà vẫn đáp ứng được yêu cầu của Bộ Giáo dục đề ra. Thay vào đó, các em tăng cường thực hành để hiểu thêm về lý thuyết, áp dụng lý thuyết vào thực tiễn để hiểu rõ kiến thức.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: top 10 trường cấp 3 tốt nhất tphcm


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn



Nhận xét

Bài đăng phổ biến