Làm sao để hạn chế việc học sinh trường nội trú uy tín gặp phải các vấn đề tâm lý?

 


Sau Đại dịch COVID, học sinh trường nội trú uy tín tại tphcm ngày càng trở nên thoải mái và phổ biến hơn với việc quan tâm đến sức khỏe tinh thần của mình. Việc quan tâm đến điều này giúp cho học sinh sống hạnh phúc và khỏe mạnh hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé. 


Tìm hiểu về trường nội trú uy tín tại tphcm

Một là: Bổ sung, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị trong trường học để bảo đảm điều kiện dạy và học, nâng cao chất lượng công tác sức khỏe học đường, nhất là y tế và bữa ăn học đường đối với các vùng khó khăn và đặc biệt khó khăn, vùng sâu, vùng xa, miền núi, vùng đồng bào dân tộc thiểu số.


Hai là: Tăng cường và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để triển khai công tác sức khỏe học đường phù hợp với điều kiện cụ thể từng địa phương, từng trường học; tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chế độ, chính sách cho đội ngũ nhân viên trong trường học trực tiếp hoặc gián tiếp triển khai công tác sức khỏe học đường. Khuyến khích các trường học ngoài công lập chủ động bố trí đầy đủ bộ máy, nhân lực phục vụ cho y tế trường học, bữa ăn học đường và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động. Tổ chức đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng, hướng dẫn triển khai các phần mềm quản lý cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên y tế trường học phục vụ triển khai hiệu quả công tác sức khỏe học đường.


Ba là: Đổi mới công tác giáo dục thể chất, hoạt động thể thao trường học với việc nghiên cứu, đổi mới nội dung, phương pháp và hình thức kiểm tra, đánh giá môn học giáo dục thể chất trong chương trình giáo dục phổ thông mới một cách thiết thực, hiệu quả theo hướng cá thể hóa người học.



Thực tế, rất nhiều phụ huynh trường nội trú đến với chúng tôi và né tránh vấn đề. Họ đổ thừa rằng bọn trẻ lười, chỉ ăn với học mà không làm được. Họ nghĩ chỉ đi làm mới có áp lực.


Nhưng không, học sinh trường nội trú đi học cũng là một công việc, là cách trẻ ra xã hội tiếp xúc với cộng đồng, phải dậy đúng giờ, đến lớp làm bài tập, quan hệ với bạn bè, thầy cô… y như chúng ta đi làm. 


Học sinh trường nội trú cũng áp lực vì bị cô lập hay bạo lực học đường... Khi về nhà, trẻ lại gặp áp lực từ không khí gia đình, kỳ vọng hoặc chỉ trích của cha mẹ… Giai đoạn nào trẻ cũng có khó khăn và áp lực.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: top 10 trường thpt uy tín tại tphcm    

Trường nội trú uy tín tại tphcm


Vì sao nên lựa chọn trường THPT Hồng Đức?

  1. Môi trường giáo dục toàn diện luyện trí– rèn đức.

  2. Nơi hình thành và phát triển tối đa khả năng độc lập và sáng tạo để hoàn thiện năng lực tự lập của học sinh.

  3. Đội ngũ giáo viên vàng cùng phương pháp học tập tài hoa luôn đồng hành cùng học sinh chinh phục mọi đỉnh cao trí tuệ.

  4. Lộ trình học tập khoa học, nói không với học thêm và hành động theo phương châm: “Học đâu chắc đấy, học đâu luyện đấy, hổng đâu bù đấy”.

  5. Hệ thống câu lạc bộ Thể dục – thể thao – Nghệ thuật... giúp học sinh phát huy trọn vẹn tư chất, thể chất và giải trí.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường bán trú uy tín tại quận 9


Trường THPT Hồng Đức

Địa chỉ

– Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

– 118, Nam Hòa, Phước Long A. Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 02862.80.83.88

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Website: hongduc.vn


Nhận xét

Bài đăng phổ biến