Vì sao học phí trường Hồng Đức thấp hơn so với những trường nội trú khác?

 Môi trường giáo dục cũng dần được cải thiện hơn, các em không chỉ được dạy dỗ những kiến thức khoa học xã hội mà còn được giáo dục về nhân cách, tính tự lập cao và tinh thần tự học tập thật tốt. Để tạo điều kiện học tập tốt nhất thì trường nội trú Hồng Đức cũng là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều quý phụ huynh cho con em học tập và ăn ở tại trường trong điều kiện tốt nhất, chất lượng nhất.

Vì sao học phí trường Hồng Đức thấp hơn so với những trường nội trú khác?

Nhà trường luôn tạo điều kiện để chia sẻ gánh nặng tài chính với phụ huynh để các em vừa có một môi trường giao dục tốt mà phụ huynh cũng đỡ phải vất vả. Do đó, học phí trường THCS – THPT Hồng Đức thấp hơn so với những trường nội trú khác.

Từ bảng biểu học phí hàng tháng gửi về, phụ huynh có thể thấy học phí trường Hồng Đức không cao hơn so với những trường ngoài công lập tại thành phố Hồ Chí Minh. Học phí thấp không có nghĩa là chất lượng giáo dục không tốt. Với tất cả những thành tích nổi bật của trường trong hơn 23 năm qua:

+ Tỉ lệ đậu tốt nghiệp 100%.

+ Tỉ lệ đậu Đại Học trên 90%.

+ Nhiều học sinh đạt được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi thành phố, quốc gia.

+ Được bộ GD&ĐT và UBND thành phố cấp bằng khen trong nhiều năm.

Môi trường giáo dục toàn diện tại trường Hồng Đức đã chào đón nhiều học sinh ưu tú – thậm chí có em đã đậu vào trường công lập. Sở dĩ học phí trường Hồng Đức thấp hơn so với những trường khác là do nhà nước được nhà nước giao đất để thực hiện nhiệm vụ giáo dục nhằm tạo điều kiện tốt nhất để chắp cánh ước mơ cho thế hệ tương lai. Cùng góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh.

>>> Xem thêm: trường nội trú lớp 6 tốt nhất tphcm

Tìm hiểu trường nội trú Hồng Đức

Hồng Đức được thành lập vào ngày 4/9/1994, thời gian đầu thành lập, trường có khoảng 720 học sinh và đóng tại đường 17A Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình.

Đến năm 1997, trường THCS Hồng Đức được đổi tên thành trường phổ thông cấp 2 – 3 dân lập Hồng Đức.

Quá trình hình thành và phát triển của Hồng Đức như sau:

– Từ năm học 1997-1998 trường có thêm bậc THPT với 8 lớp (10 và 11) với hơn 1.100 học sinh. Trường mở thêm cơ sở 2 tại cư xá 301, đường 30/4, phường 25, quận Bình Thạnh.

– Từ năm 2003, cơ sở 1 của trường ở 17A Cộng Hòa, được dời về cơ sở mới xây tại số 8 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú. Ngày 20/07/2004 trường được đổi tên thành trường THPT Tư thục Hồng Đức.

– Từ năm học 2004-2005, số học sinh hai cơ sở của trường đã lên 1300 học sinh, năm 2008-2009 là 1800 học sinh.

– Và năm 2014 trường xây cơ sở 118, Nam Hòa, Quận 9 nâng sức chứa của Trường lên 2300 học sinh mang tên THCS, THPT HỒNG ĐỨC

Hiện nay trường có 2 cơ sở hoạt động như sau:

– Cơ sở 1: Số 8 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú.

– Cơ sở 2: 118, Nam Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9

Hồng Đức là một trường nội trú có chất lượng cao tại TPHCM hiện nay. Trong nhiều năm qua, Hồng Đức là một trong những trường đi đầu về chất lượng trong các kỳ thi học sinh giỏi. Vậy tại sao phải chọn Hồng Đức chúng tôi ? Theo dõi phần tiếp theo sẽ hiểu hơn nhé.

>>> Có thể bạn quan tâm: trường cấp 2 tốt nhất tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến