Tìm trường nội trú uy tín tại Sài Gòn có khó không?

 Xu hướng rèn luyện con nhỏ sống tự lập từ khi còn trên ghế nhà trường đang rất nở rộ trong thời gian gần đây, nhất là khi cuộc sống ngày càng đầy đủ thì các bậc phụ huynh càng đầu tư về lâu dài cho con cái hơn. Nhiều phụ huynh mong muốn tìm một ngôi trường nội trú uy tín tại Sài Gòn để cho con theo học, nhưng lại không biết nên lựa chọn như thế nào. Hãy cùng Hồng Đức tìm hiểu cụ thể hơn nhé!

Bí quyết để tìm trường nội trú uy tín tại Sài Gòn dễ dàng hơn bao giờ hết

1/ Môi trường nội trú tại ngôi trường

Môi trường nội trú đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành phẩm chất và lối sống của học sinh. Môi trường nội trú nên có tính kỷ luật nhưng cũng cần thân thiện và vui vẻ để học sinh có thể thoải mái học tập. 

Môi trường quá nghiêm khắc, kỷ luật chỉ có thể rèn luyện con người được một phần nào đó, nhưng lại dễ tạo nên áp lực tinh thần cho học sinh. Kéo dài từ năm này sang năm khác có thể gây trầm cảm và sợ hãi việc học.

2/ Cơ sở vật chất của trường

Cơ sở vật chất của trường nội trú không nhất thiết phải quá sang trọng nhưng cần đáp ứng các nhu cầu cơ bản của học sinh, như phòng ngủ rộng rãi, sạch sẽ, phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị, nhà ăn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng tập gym và sân thể dục để rèn luyện sức khỏe,… 

Tốt hơn hết, phụ huynh nên trực tiếp cùng con đến tham quan và trải nghiệm tại trường để có cái nhìn rõ ràng và dễ dàng hơn trong việc ra quyết định.

3/ Giáo viên quản nhiệm

Đối với học sinh nội trú, ngoài bạn bè thì thầy cô quản nhiệm chính là một trong những người có ảnh hưởng nhất đến các em. Do đó, đội ngũ giáo viên quản nhiệm của nhà trường cần có chuyên môn vững vàng và sự ân cần, quan tâm đúng mức đến học sinh. 

Giáo viên quản nhiệm không chỉ là người theo dõi các hoạt động của học sinh, mà còn hỗ trợ và lắng nghe các em khi cần thiết, cùng các em cố gắng và tiến bộ từng ngày trong học tập.

Xem thêm: trường dân lập uy tín tại hồ chí minh


Hồng Đức - Trường tư thục hàng đầu luôn được bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn

Hồng Đức được biết đến là trường cấp 3 tốt nhất Sài Gòn cùng với hai cơ sở khang trang hiện đại tại quận Tân phú Và Quận 9. Hằng năm đều luôn có số lượng học sinh tương đối tốt và tỉ lệ đầu ra luôn duy trì ở mức tốt. Trường luôn đạt nhiều thành tích trong hệ thống giáo dục hiện nay, trường luôn cập nhật và luôn đổi mới phương pháp giảng dạy theo quy định của nhà nước.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo cho nhiều học sinh từ cấp 2 đến cấp 3. Hồng Đức ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình với các bậc phụ huynh.

Không chỉ tạo môi trường và điều kiện tốt nhất cho cho các em thoải mái học tập, giáo viên nhà trường còn kiên nhẫn, thấu hiểu để đưa ra giải pháp thích hợp cho mỗi em.

Nếu bạn đang muốn tìm trường cho các con, hãy đến với Hồng Đức, chúng tôi luôn đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của các em học sinh.

++ Khám phá danh sách trường tư thục tốt nhất ở tphcm

Thông tin liên hệ

Trường THCS – THPT Tư Thục Hồng Đức – Cơ sở Quận Tân Phú

Địa chỉ: 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh, Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 028.3810.9155

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Trường THCS – THPT Tư Thục Hồng Đức – Cơ sở Quận 9

Địa chỉ: 118, Nam Hòa, Phước Long A, Quận 9, TP.HCM

Điện thoại: 028.6280.8388

Email: truonghongductphcm@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến