Trường nội trú tốt nhất TP. Hồ Chí Minh, Trường Hồng Đức đi đầu trong hoạt động vì học sinh.

 Trường THCS-THPT Hồng Đức TP.HCM (Cơ sở 1: 8 Hồ Đắc Di, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú; Cơ sở 2: 118 Nam Hòa, P.Phước Long A, Q.9) là một trong những trường tư thục đầu tiên của TP. Sau 22 năm thành lập và phát triển, trường đã đào tạo nhiều thế hệ học sinh ưu tú trên cả nước.

Trường nội trú tốt nhất TP. Hồ Chí Minh, Trường Hồng Đức đi đầu trong hoạt động vì học sinh.

Xem thêm: top 10 trường thpt tốt nhất tphcm

Những lí do trường tư thục Hồng Đức là sự lựa chọn hàng đầu:

Phong trào học tập của Hồng Đức đứng đầu trong các trường tư thục

Trường THCS-THPT Hồng Đức TP.HCM từ khi thành lập đến nay có thế mạnh là trường nội trú, bán trú, có cơ sở vật chất hàng đầu. Đội ngũ giáo viên uy tín, tận tâm, nhiều kinh nghiệm. Không cần phải diễn giải nhiều, số lượng học sinh tiến bộ vượt bậc, giúp các em đậu đại học công lập hơn 90%, tốt nghiệp luôn đạt 100%. Có những em đầu vào trường chưa giỏi vẫn thi đậu các trường đại học danh tiếng, trở thành niềm tự hào của gia đình và nhà trường.

Trường Hồng Đức- kiến tạo sân chơi tri thức hàng đầu

Ngoài học tập và rèn luyện, HS Trường Hồng Đức TP.HCM năng động tham gia nhiều hoạt động phong trào, rèn luyện kỹ năng sống. Ngôi trường đã trở thành lá cờ tiên phong những hoạt động vì học sinh. Những phong trào không chỉ gói gọn trong hoạt động nhà trường mà còn mở rộng đến các trường THCS trong khu vực.

Cuộc thi “Đấu trường Hồng Đức TP.HCM” hay “Hồng Đức TP.HCM – Rung chuông vàng” là sân chơi bổ ích cho Trường Hồng Đức TP.HCM và 20 trường THCS trong địa bàn TP.HCM. Cuộc thi là sân chơi lớn để kết nối học sinh các trường cùng mở cánh cửa tri thức, vận dụng kiến thức trong hệ thống liên môn tích hợp.

Cuộc thi “Hùng biện tiếng Anh” cho 10 trường trong ba quận: Tân Phú, Tân Bình và quận 12 đã giúp các em học sinh có cơ hội vận dụng tiếng Anh, một ngôn ngữ sinh động và bổ ích đến từng trường phổ thông. Sân chơi bổ ích này đã giúp HS Trường Hồng Đức sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh trong sinh hoạt và học tập dễ dàng.

Đặc biệt dựa trên nền tảng công nghệ thông tin, HS Trường Hồng Đức đã tham gia tích cực cuộc thi “Thiết kế bài giảng hay” trên Trang Youtube cho 7 trường trong khu vực. Và kênh Youtube Trường Hồng Đức trở thành một kênh thông tin quan trọng cho học sinh tự thiết kế bài giảng cho các bạn và bản thân mình. Thông qua sân chơi bổ ích từ thiết bị CNTT hiện đại, các em dễ hiểu bài, thông minh và vô cùng sáng tạo, mang lại cảm hứng tích cực trong học tập…

Trường Hồng Đức – Nơi giữ gìn bản sắc văn hóa Việt

Hội chợ tết làng Hồng Đức đã trở thành hoạt động truyền thống, mang lại nhiều niềm vui và bổ ích. Vì thế mỗi học sinh đều tự hào là học sinh Hồng Đức TP.HCM, mục tiêu các em hướng tới đó chính là Học sinh Trường Hồng Đức – “Trí tuệ đỉnh cao, tự hào nhân cách”. Gìn giữ truyền thống văn hóa Việt, Hội nhập quốc tế. Các phong trào về nguồn, giữ gìn sợi chỉ đỏ truyền thống lịch sử. Sân khấu dân gian, tìm hiểu mốc son dân tộc luôn gắn liền trong hoạt động nhà trường.

Trường nội trú tốt nhất TP. Hồ Chí Minh, Trường Hồng Đức đi đầu trong hoạt động vì học sinh.

Trường Hồng Đức – Nơi học sinh thỏa sức đam mê, mở lối thành công.

Các cuộc thi: Nét đẹp Hồng Đức, Tài năng Hồng Đức,Giọng hát hay Hồng Đức,… những hôi thi phát huy tài năng thiên bẩm học sinh. Nơi tài năng học sinh thăng hoa, các em tìm thấy đam mê của mình để thành công trong tương lai. Các diễn viên, người mẫu nổi tiếng như: Trương Nam Thành, Phương Trinh, Ca sĩ Phú Thiện, Hoa Hậu Khánh Trinh, MC Hoàng Phi đều la những học sinh trưởng thành từ các sân chơi này.

Giờ đây khi có quá nhiều gánh nặng trong cuộc đua chọn trường công lập cho con thì giờ đây quý phụ huynh có thể thoải mái và yên tâm hơn khi lựa chọn trường cấp 3 tư thục Hồng Đức – mái trường đã trở thành ngôi nhà thứ hai của các em, là nơi gửi trọn niềm tin của các bậc phụ huynh trong cả nước.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến