Lý do chọn trường Hồng Đức cho con theo học?

Khi con bạn bước vào thời kỳ tâm sinh lý có sự thay đổi rõ rệt nhất thì cũng lầ lúc các bậc cha mẹ cảm thấy lo lắng nhất. Nếu như chọn một cách giáo dục không tốt thì rất có thể làm cho con bạn sẽ phát triển lệch lạc. Vậy nên chọn môi trường giáo dục là vấn đề vô cùng quan trọng đến sự phát triển của trẻ trong tương lai. Tại TP.HCM xu hướng cho con đi học tại trường bán trú và trường nội trú tốt nhất được nhiều phụ huynh lựa chọn hàng đầu.

Vấn đề bạo lực học đường có đáng quan tâm?

Việc bảo vệ trẻ em tại trường học là điều quan trọng và cần được quan tâm hàng đầu hiện nay. Trong xã hội đầy phức tạp như hiện nay sẽ có rất nhiều hình thức để làm hại tới trẻ em như: xâm hại tình dục, xâm hại thể chất, bảo lực học đường... Đặc biệt, vấn đề bạo lực học đường đang xảy ra thường xuyên vậy nên việc giáo dục cho học sinh về tầm quan trọng của giá trị của mỗi con người là điều không chỉ riêng nhà trường mà phụ huynh học sinh cần quan tâm. bạo hành học đường đó là một hành vi gây thương tích một cách có chủ đích đối với người khác, gây tổn hại về mặt sức khỏe cũng như tinh thần của người bị hại, từ đó, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, tính cách và tương lai của người đó.

Nói đến vai trò của nhà trường đối với vấn đề này được đánh giá là rất quan trọng, vì đa số các em học sinh đi học ở trường thời gian theo đúng lịch học của nhà trường quy định nên ngoài giờ học tại trường ra thì các em đều ở nhà nên nhà trường không thể quản lý hết tất cả hoạt động của các em ngoài phạm vi trường học. Nếu có xảy ra bạo lực học đường thì chỉ bị đình chỉ học 1-2 ngày hoặc mời phụ huynh đến, viết bản kiểm điểm. Việc làm này khó giải quyết triệt để mà chỉ mang tính tạm thời, và vụ việc có thể lại tiếp tục diễn ra âm thầm và tam lý học sinh bị hại sẽ luôn cảm thấy bất ổn định.


Còn từ phía gia đình, thì chắc co thể do cuộc sống ngày nay ngày càng đòi hỏi vật chất nên phụ huynh bận rộn kiếm tiền, ít quan tâm đến con cái, thậm chí vì những áp lực cuộc sống nên hay trút giận lên chính đứa con của mình. Nhiều gia đình lục đục nên con cái chứng kiến và bị ảnh hưởng. Từ đó làm cho các em sinh ra tâm lý bất ổn và muốn trút cơn giận vào một người khác để giải tỏa những áp lực bên trong bản thân mình đang hứng chịu. Vậy nên, chọn một môi trường giáo dục vừa cung cấp cho con kiến thức vừa là nơi giúp các con được rèn luyện thể chất, tinh thần và học được lối sống trong môi trường tập thể. Hiện nay, xu hướng cho con đi học trường nội trú đang được nhiều bậc phụ huynh quan tâm.

Tìm hiểu: top 10 trường thcs nội trú tốt nhất tphcm

Lý do chọn trường Hồng Đức cho con theo học?

Hai chương trình học nội trú và bán trú là chương trình được quan tâm hàng đầu từ phía phụ huynh học sinh Hồ Chí Minh tại các trường tư thục trên địa bàn hiện nay. Khi nhận nhiều thông tin hơn về hai hình thức giáo dục này, phụ huynh sẽ có lựa chọn phù hợp hơn cho con mình.

Hồng Đức chính là ngôi cung cấp các lớp học nội trú và bán trú tốt nhất tại TP.HCM. Do đó, quý phụ huynh có thể dễ dàng cân nhắc và chọn lựa hình thức học tùy theo nhu cầu, tình trạng học tập của con em mình cũng như mong muốn và điều kiện tài chính của gia đình.

Nếu như phụ huynh có những băn khoăn đối với việc tổ chức hình thức của 2 cách dạy học này thì có thể liên hệ giáo viên trường Hồng Đức để nhận tư vấn hữu ích nhất. Trường Hồng Đức chúng tôi luôn là ngôi trường nhiều năm liền lọt top 10 trường thcs – thpt tư thục tốt nhất tphcm nên xét về mức độ uy tín, chất lượng tại đây không thể nào bàn cãi được.

Ngoài ra xét về lịch sử hình thành thì trường Hồng Đức là ngôi trường lâu đời vì đã hoạt động đến bây giờ là 26 năm nên đây chính là một trong những ngôi trường được đánh giá cao trong hoạt động giáo dục tại Hồ Chí Minh. Dù lựa chọn hình thức nội trú hay bán trú nào thì trường vẫn đảm bảo cho các em có được nguồn kiến thức tiến bộ, rèn luyện được nhiều kỹ năng thể chất, tinh thần và đặc biệt trở thành một công dân có ích cho xã hội.

Có thể bạn cần tìm: trường tư thục lớp 10 tốt nhất tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến