Trường nội trú nào tốt nhất tại TPHCM

Hoạt động hướng nghiệp liên quan đến học sinh không chỉ dừng lại ở việc biết rằng các trường đang giảng dạy nghề nào, mà còn phải giúp các em hiểu rõ bản thân mình và tìm ra con đường phù hợp. Trong bài viết này hãy cùng trường nội trú tốt nhất tìm hiểu thêm về chúng bạn nhé 

Tìm hiểu về trường nội trú tốt nhất 

Hoạt động hướng nghiệp tại trường nội trú  Hồng Đức Từ lâu trường tư thục Hồng Đức đã tổ chức nhiều buổi tham quan trực tiếp tại các công ty hay các buổi trò chuyện hướng nghiệp cùng các chuyên gia từ các doanh nghiệp, trường đại học lớn trên cả nước nhằm xác định mục tiêu rõ ràng trên con đường lập nghiệp sau này của các em.

Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp tại trường THPT Mỹ Lộc đượctổ chức dưới 3 hình thức bao gồm hình thức dạy trong giờ sinh hoạt trực tiếp do giáo viên chủ nhiệm phụ trách, hình thức dạy theo chủ đề và hình thức sinh hoạt dưới cờ nên việc phân công giáo viên phụ trách cũng linh hoạt bao gồm đội ngũ giáo viên chủ nhiệm, giáo viên dạy các bộ môn và Đoàn thanh niên, hình thức khác nhau nhưng kiến thức thì đồng tâm. Nhà trường đồng thời thực hiện cả ba hình thức trên, phong phú về nội dung, đa dạng về hình thức, đem lại hiệu quả cao và thu hút được số lượng lớn học sinh tham gia.

Cũng từ đó đến nay, trường nội trú Hồng Đức đã thành công tổ chức nhiều đợt hướng nghiệp cho các em học sinh từ cấp 2 đến cấp 3, giúp các em xác định đúng đắn nghề nghiệp của mình sau khi tốt nghiệp.

Nhờ có những buổi hướng nghiệp đó, hằng năm có trên 90% học sinh tại trường đã đậu Đại Học đúng với nguyện vọng của mình. Và phần trăm còn lại các em chọn những con đường khác như du học hoặc học nghề phù hợp với khả năng, kinh tế gia đình.

Công tác giáo dục hướng nghiệp, định hướng phân luồng học sinh phổ thông trong nhà trường phổ thông có vai trò quan trọng, là một hoạt động không thể thiếu được ở các trường phổ thông nhằm giúp học sinh nâng cao sự hiểu biết về nghề nghiệp và chính bản thân học sinh để có thể định hướng đúng đắn và đưa ra quyết định chọn ngành, chọn nghề nghiệp phù hợp. Trong những năm qua, công tác giáo dục hướng nghiệp, phân luồng học sinh trong trường nội trú đã được sự quan tâm, chỉ đạo thường xuyên của các cấp quản lý giáo dục; bước đầu đã có sự phối hợp giữa nhà trường, doanh nghiệp, chuyên gia trong tư vấn hướng nghiệp cho học sinh góp phần tạo sự chuyển biến trong nhận thức của người học, gia đình và xã hội đối với việc chọn nghề, chọn ngành, huy động ngày càng nhiều số lượng học sinh sau phổ thông tham gia thị trường lao động.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: học phí trường tư thục hồng đức    

Trường nội trú nào tốt nhất tại TPHCM

Trường THPT Hồng Đức là một trong những trường hàng đầu, ngay từ khi thành lập đến nay trường luôn gương mẫu, đi đầu trong mọi hoạt động. Với đội ngũ cán bộ, giáo viên nhiệt huyết luôn say mê với sự nghiệp trồng người, là tiền đề rất lớn để góp phần từng bước hoàn thiện những hạn chế và không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học trong tương lai. 

Trải qua hơn 25 năm thành lập và đi vào hoạt động, nhà trường đã không phụ sự kỳ vọng của nhân dân, thầy và trò đã không ngừng nỗ lực, cống hiến tận tụy đưa hình ảnh nhà trường ngày một phát triển rộng rãi đến mọi người, đào tạo những thế hệ học sinh có đức, có tài cho đất nước.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường uy tín tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến