Trường nội trú tốt nhất tại Sài Gòn có những tiêu chí nào?

Hiện nay, học sinh trường nội trú tốt nhất sẽ được tham gia “Gặp gỡ khoa học” để tìm hiểu chung về khoa học. Đó là một trong những cách giúp học sinh trở nên hứng thú và đi theo con đường nghiên cứu khoa học nghiêm túc. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bạn nhé 

Tìm hiểu về trường nội trú tốt nhất 

“Đây là lần đầu tiên mình được tham gia hoạt động mà được đặt câu hỏi với nhà khoa học. Mình rất vui, thông qua buổi hôm nay mình học được thêm nhiều điều. Các trò chơi không chỉ đem lại nhiều tiếng cười thư giãn sau giờ học mà còn chứa nhiều thông điệp về các bệnh truyền nhiễm”.

Học sinh trường nội trú cũng cảm thấy tiếc vì thời gian chương trình có hạn nên chưa kịp đặt câu hỏi cho nhà khoa học. Tuy nhiên bạn cho biết mình sẽ gửi câu hỏi qua fanpage chương trình để được nhà khoa học giải đáp những thắc mắc.

 Bởi lẽ “Chỉ có khơi dậy tinh thần nỗ lực tự học, tự bồi đắp tri thức, tự tìm tòi nghiên cứu đặc biệt là nghiên cứu khoa học mới giúp bản thân học sinh nắm được vấn đề một cách chắc chắn và bền vững, là dịp tốt để rèn luyện phát triển năng lực hoạt động độc lập sáng tạo ở học sinh trên con đường dẫn đến thành công sau này”. Trong dạy học, cô Hạnh cho biết đã không ngừng đổi mới phương pháp dạy của mình và học của học sinh; kết hợp linh hoạt, hợp lý nhiều phương pháp và hình thức tổ chức nhằm tăng hứng thú cho các em, tích cực hoạt động của học sinh trên cơ sở tự giác, tự khám phá dưới sự tổ chức, hướng dẫn của giáo viên. 

Thầy cô trường nội trú phải phác thảo quá trình triển khai thực hiện, dự trù những phát sinh, mâu thuẫn, kết quả đạt được… Trong quá trình thực hiện dự án, GV hướng dẫn là người đồng hành với HS trải qua rất nhiều bước, từ viết đề cương nghiên cứu, viết thuyết minh, thiết kế và tiến hành thí nghiệm… cho tới báo cáo kết quả nghiên cứu. Đặc biệt, thầy cô chính là người bạn, là nguồn động viên cổ vũ tinh thần cho các em HS.

Cũng khẳng định vai trò, Hồng Đức nhấn mạnh, để khơi gợi, hình thành ý tưởng sáng tạo cho HS thì mỗi GV trường nội trú cần đổi mới phương pháp giảng dạy, tạo điều kiện cho các em HS tham gia những hoạt động trải nghiệm, thí nghiệm, thực hành trong các tiết dạy… Từ đó HS biết ứng dụng kiến thức vào việc hình thành, nảy sinh những ý tưởng sáng tạo.

>>>> Bạn còn có thể tìm hiểu thêm dịch vụ: học phí trường tư thục hồng đức    

Trường nội trú tốt nhất 

Từ khi bước chân vào trường, các em đã bắt đầu đặt bước chân vào thế giới luôn khuyến khích sự học hỏi, phát huy tính tự lập và bồi dưỡng sự xuất sắc. Nhà trường luôn chuẩn bị thật tốt hành trang cho học sinh bước của mình để tin tin bước vào và chinh phục thế giới rộng lớn.

>>>> Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: trường uy tín tphcm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến