Thời gian học tập và sinh hoạt tại trường nội trú

Trường nội trú là một chương trình rất phù hợp cho các bạn học sinh sinh sống tại các thị trấn nhỏ, ở ngoại thành muốn tiết kiệm thời gian đi lại. Bên cạnh đó, trường nội trú còn là nơi dành cho những bạn học sinh dù ở gần trường nhưng bận nhiều không có thời gian chăm sóc cho con. 

Chính vì vậy danh sách trường nội trú uy tín tại sài gòn là nơi cung cấp các thông tin về các trường nội trú chất lượng và đáp ứng nhu cầu cho các em và cũng đáp ứng nhu cầu cho các phụ huynh không có nhiều thời gian, bận rộn với công việc nhưng muốn con có thể phát triển hoàn thiện nhất.

Chương trình học tập tại trường nội trú

Môi trường học tập hiện đại về cơ sở vật chất lẫn chương trình dạy và học. Ngoài việc học theo chương trình của Bộ, chương trình giáo dục sẽ tập trung củng cố các môn chính: Toán học, Vật lý, Hóa học, Tiếng Anh.

Trường nội trú là đơn vị tiên phong đổi mới phương thức dạy và học từ truyền thụ kiến ​​thức sang phát triển năng lực, phẩm chất học sinh, học đi đôi với hành, lý thuyết đi đôi với hành. Đặc biệt chú trọng giáo dục kỹ năng sống tích hợp, lồng ghép vào các môn học thông qua trải nghiệm thực tế cuộc sống.

Đặc biệt, các em được rèn luyện phương pháp học tập, kỹ năng mềm, giải quyết vấn đề bằng tư duy logic, tư duy phản biện, tự tin, độc lập, kỹ năng giao tiếp và hợp tác, … Nổi bật như: vững kiến ​​thức, thực hành, sáng tạo, tư duy logic, vượt trội hiệu quả học tập và làm việc.

Kèm theo đó sẽ là cơ hội phát triển toàn diện hơn các kỹ năng mềm đồng thời không gây cảm giác nặng nề, quá tải cho học sinh.

Trường được xây dựng với quy mô lớn, cơ sở vật chất hiện đại, đặc biệt có chương trình nội trú. Học sinh sẽ được bố trí phòng ngủ riêng cho nam và nữ với đầy đủ giường, chăn, gối, đệm và hệ thống điều hòa, ánh sáng, quạt.

Với không gian thân thiện luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái cho bạn một giấc ngủ ngon. Phòng sinh hoạt chung với đầy đủ tiện nghi tốt nhất cho sinh hoạt, học tập và thư giãn như điều hòa hai chiều, wifi internet, tủ lạnh, tivi.

Có thể bạn quan tâm: trường bán trú uy tín tại sài gòn

Thời gian học tập và sinh hoạt

Học sinh chương trình nội trú sẽ học tập và sinh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (riêng thứ 7 và chủ nhật gia đình được đưa đón con). Đây cũng là một trong những mô hình nội trú của các trường trung học hàng đầu thế giới.

Môi trường này giúp học sinh rèn luyện tính kỷ luật, tính tự lập, trưởng thành và hòa nhập cộng đồng. Hệ thống quản lý bằng công nghệ thông tin tích hợp trang thiết bị hiện đại. Giúp theo dõi học sinh một cách toàn diện, phối hợp chặt chẽ giữa gia đình và nhà trường.

Có thể bạn quan tâm: top 10 trường thcs tốt nhất tphcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến