Tiêu chí để đánh giá 1 trường học uy tín

Hiện nay, do tính chất công việc mà nhiều phụ huynh không thể đưa đón con đi học thường xuyên. Cho nên, học bán trú là giải pháp được các cha mẹ ưu tiên. 

Để con có môi trường học tập tốt, phụ huynh thường lựa chọn và quyết định cho con theo học những trường cấp 3 uy tín tại Hồ Chí Minh.

Tiêu chí để đánh giá 1 trường học uy tín

Việc chọn trường học cho con luôn là sự quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh.

Để phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn chính xác, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 tiêu chí quan trọng nhất để đánh giá 1 trường học.

1/ Vị trí địa lý

Phụ huynh cần cân nhắc đến vị trí trường học để giảm áp lực về thời gian di chuyển cũng như cản trở việc học ngoại khóa, tham gia câu lạc bộ,… của con.

2/ Cơ sở vật chất

Một ngôi trường khang trang, sạch đẹp không chỉ mang đến hứng khởi mỗi ngày đến trường mà còn là niềm tự hào, hãnh diện với học sinh. 

Trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng, hiện đại cũng là yếu tố quyết định được chất lượng giảng dạy.

Học sinh có thể thoải mái sáng tạo, vui chơi, thư giãn, sinh hoạt nhóm tại trường.

3/ Chương trình đào tạo

Học và hành là hai tiêu chí được ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay. Học sinh không chỉ tiếp thu kiến thức một cách truyền thống mà còn được học các kỹ năng mềm, sinh hoạt ngoại khóa, kỹ năng sống, trau dồi tiếng anh,… Để các em có thể tự tin và phát triển toàn diện.

4/ Học phí

Phụ huynh cần chọn trường phù hợp với khả năng tài chính của gia đình để trong 3 năm học, các con sẽ không phải gián đoạn việc học của mình.

5/ Giáo viên giảng dạy

Đội ngũ giáo viên của trường nhiệt huyết, yêu nghề và năng động sáng tạo sẽ có phương pháp giảng dạy hiệu quả, có khoa học và giúp học sinh có thể tiếp thu bài học dễ dàng.

Xem thêm: trường thpt uy tín tại sài gòn

Trường cấp 3 bán trú – nội trú uy tín – chất lượng tại TP.HCM

Hồng Đức là trường tư thục nội trú – bán trú dành cho học sinh cấp 2 đến cấp 3. 

Với nhiều năm giảng dạy cho hàng nghìn học sinh, Hồng Đức đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng phụ huynh, học sinh.

Nhiều năm nằm trong top các trường tư thục có tỷ lệ đậu tốt nghiệp và đại học cao nhất tại Sài Gòn. Hồng Đức đã mang tên tuổi của mình đến gần với các bậc phụ huynh hơn.

Xem thêm: học phí trường thpt Hồng Đức

Nhận xét

Bài đăng phổ biến