Vì sao nên cho con học tại trường Hồng Đức?

Khi con bạn đang bắt đầu bước vào thời kì tâm sinh lí đang có những thay đổi nhất định. Nên việc chọn cho con một môi trường để không chỉ vừa học tập về kiến thức mà còn tạo cho còn là nơi giúp con rèn luyện được những giá trị về thể chất, tinh thần một cách toàn diện. Chọn học tại trường nội trú tốt nhất tại TP.HCM đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh tại  Hồ Chí Minh.

Những ưu điểm khi cho em theo học tại trường nội trú tốt nhất

Trẻ sẽ học được cách sống độc lập và tự chủ vì khi sống trong môi trường xa gia đình thì chúng sẽ tạo cho một sự thay đổi lớn trong nhận thức trở nên độc lập hơn các bạn bè cùng trang lứa khác. Với việc khi các em quen sống trong môi trường tập thể sẽ giúp các em trở nên hòa nhập và đoàn kết hơn với mọi người. Cùng với việc trường nội trú hay tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ nên từ đó các em sẽ có được sự tự tin chủ động làm mọi việc dù lớn hay nhỏ.

Sống trong môi trường giáo dục được quản lý bài bản sẽ giúp các em rèn được tính kỷ luật trong môi trường tập thể và đặc biệt là kỷ thuật cho bản thân mình. Kỷ luật trrong học tập rất quan trọng đối với trẻ em vì nó sẽ giúp chúng đạt được mục tiêu và đây chính là tiền đề ảnh hưởng đến sự phát triển và thành công sau này của các em. Kỷ luật tại trường nội trú không quá mức khắc khe như quý phụ huynh tượng tưởng nên sau khoảng thời gian học nội trú thì phụ huynh sẽ cảm thấy được sự thay đôi rõ rêt của con em mình khi trở nên cứng rắn hơn và có nề nếp hơn.

Học sinh sẽ phát triển một cách toàn diện vì sau giờ học căng thẳng thì các em sẽ được tiếp xúc với các hoạt động thể thao, văn nghệ. Tại đây, các em sẽ hoàn toàn được thể hiện và sống trọn trong niềm đam mê và sở thích của mình mà không bị kì thị. Giúp các em sẽ lưu lại khoảng kí ức thanh xuân tươi đẹp nhất trong quãng thời gian cấp sách đến trường của mình.

Xem thêm: Học phí trường nội trú tại TP.HCM

Vì sao nên cho con học tại trường Hồng Đức?

Việc chọn trường nội trú tốt nhất và phù hợp cho con đang chuẩn bị bước vào thời kì phát triển tâm sinh lý đang trở thành một vấn đề hết sức đau đầu của các bậc phụ huynh tại TP. Hồ Chí Minh. Vậy nên xu hướng học trường nội trú như một nhu cầu tất yếu, bởi tại những ngôi trường này có với mức học phí khá rẻ và chất lượng không thể nào bàn cãi.

Trường Hồng Đức là ngôi trường lâu đời vì thành lập và đi vào hoạt động đến ngày nay là 26 năm. Đây là ngôi trường được đánh giá cao trong hoạt động giáo dục, là một trong những ngôi trường có tỉ lệ 100% đậu tốt nghiệp và đậu đại học là 80%. Chính vì vậy, trong nhiều năm liềng Hồng Đức đã được lọt top 10 trường thcs – thpt tư thục tốt nhất tphcm, là nơi mà các phụ huynh trên địa bàn khu vực TP.HCM luôn đặt sự ưu tiên hàng đầu trong việc đăng ký chọn trường cho con học.

Tại trường Hồng Đức có đội ngũ cán bộ giáo viên rất luôn tâm huyết với nghề. Giáo viên ở đây luôn có sự thấu hiểu tâm lí của từng độ tuổi của học sinh học tại đây nên luôn sẵn sàng đưa ra những phương pháp dạy học hay những chuyện thường ngày của học sinh. Với kiến thức sâu rộng, dày dạn kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ giúp học sinh học tốt, rèn luyện chuyên cần. Không chỉ dạy cho các em những kiến thức về văn hóa mà còn dạy các em những điều hay lẽ phải, đạo làm người để từ đó hình thành nhân cách tốt cho trẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến